Làm thế nào để tăng hiệu quả kinh doanh và có nhiều khách hàng hơn?

 

Nếu biết cách cải thiện và nắm vững một số bí quyết sẽ giúp cho bạn gia tăng hiệu quả kinh doanh rất nhiều, đặc biệt đối với ngành hàng thiết bị điện nước. Trước sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường, những chiến lược để thu hút thêm nhiều khách hàng là cực kỳ quan trọng. Cụ thể, hãy cùng Trương Hiền khám phá ngay sau đây

Làm thế nào để tăng hiệu quả kinh doanh và có nhiều khách hàng hơn?

1. Tạo dựng một thương hiệu ấn tượng khác biệt

Để khác biệt hóa thương hiệu của mình với các thương hiệu khác giúp thu hút khách hàng mới, không phải lúc nào bạn cũng phải chú ý đến sản phẩm. Nếu bạn không có khả năng sản xuất sản phẩm khác biệt, hãy tập trung vào dịch vụ, con người, và bản sắc riêng, ...

Làm thế nào để bạn khác biệt với đối thủ và để không bị lẫn với các dòng sản phẩm của hàng trăm cửa hàng khác không phải là một việc dễ dàng, sau đây là một số mẹo để thu hút khách hàng:

- Tạo nên sự khác biệt về hình ảnh: Những concept hay cách thiết kế cửa hàng độc đáo có guu thẩm mỹ riêng cũng là một gợi ý

- Sự khác biệt hóa sản phẩm: Bạn có thể thâm nhập vào các thị trường ngách và dễ gây ấn tượng với khách hàng hơn là tập trung vào những sản phẩm quá phổ biến

- Sự khác biệt về dịch vụ: Giữa 2 bên bán cùng một sản phẩm, cùng giá thành, khách hàng sẽ yêu thích và lựa chọn những cửa hàng có dịch vụ giao hàng nhanh chóng, tư vấn nhiệt tình hơn và có những chính sách hậu mãi chẳng hạn,...

Tạo dựng một thương hiệu ấn tượng khác biệt

2. Tăng cường quảng cáo và tiếp thị sản phẩm

Một trong những cách thu hút khách hàng phổ biến và trực tiếp nhất hiện nay là thông qua quảng cáo. Có hai hình thức quảng cáo, tiếp thị đó là hình thức trả tiền và tiếp thị không trả tiền.

Bạn hãy linh động để áp dụng các phương pháp khác nhau tùy thuộc vào ngân sách và quy mô của cửa hàng.

- Quảng cáo Facebook là hình thức quảng cáo phổ biến nhất khá đơn giản được hầu hết các cửa hàng sử dụng hiện nay, từ quy mô nhỏ đến lớn. Tuy nhiên, hiệu quả quảng cáo là một thách thức vì hiệu quả của quảng cáo bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, chẳng hạn như: Kỹ thuật, ngân sách, tư vấn và chất lượng giá thành sản phẩm,...

- Quảng cáo Google hay Youtube có phức tạp hơn thường phù hợp với doanh nghiệp lớn

3. Các chương trình khuyến mãi giảm giá

Tất nhiên rồi, giá thành là vấn đề quan trọng để khách hàng quyết định chọn mua. Các chương trình khuyến mãi giảm giá lớn thường đánh trúng tâm lý này. Chiến lược này cực kỳ thu hút nhiều khách hàng và tăng hiệu quả kinh doanh

Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc để tính lợi nhuận lâu dài và lựa chọn thời điểm giảm giá tối ưu nhất nhé!

Các chương trình khuyến mãi giảm giá

4. Thái độ phục vụ của nhân viên

Thái độ phục vụ của nhân viên được xem là một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy doanh thu. Thái độ phục vụ tốt luôn dễ dàng có được lòng tin từ phía khách hàng. Đôi khi có thể xuất phát từnhững điều đơn giản nhất như: Nụ cười, lời cảm ơn, sự nhiệt tình. Việc có được nhiều khách hàng hơn đôi khi lại đến từ chính thái độ của nhân viên, đặc biệt là vào thời điểm mới kinh doanh lại vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, các doanh nghiệp, cửa hàng cần chú trọng việc đào tạo nhân viên bán hàng, tư vấ về cách giao tiếp với khách hàng

>>> MỞ CỬA HÀNG ĐIỆN NƯỚC DÂN DỤNG LÀ GÌ?

----------

 Hãy liên hệ với Trương Hiền để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá qua:
https://bizweb.dktcdn.net/100/258/702/files/12-5cfadfb8-bb72-4464-8e11-79f3c278d02e.png?v=1589513309663Công ty TNHH MTV Sơn Điện Nước Trương Hiền:

Địa chỉ: 3/8A Nguyễn Thị Sóc, ấp Bắc Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp.HCM

Số điện thoại: (028) 35901929 - (028) 38835181 - 0932 199 822

Viết bình luận:

Bài viết liên quan

zalo